​โฟฟาน่ามาเชลซี จดหมายของ Toni Kroos ถึง Casemiro

 

Casemiro: “I will tell my grandchildren that I played with Kroos and  Modric” - Managing Madrid

“กับคุณ เคสที่รัก เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เสียเหงื่อ...ในทุกสถานการณ์ เพราะคุณไม่ยอมให้เราผ่อนคลายแม้แต่ในห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี! การพบกันมีความทรมานอีกครั้ง คุณจะบอกใครสักคนให้ไปและ คุณมีจักรยานออกกำลังกายและยกน้ำหนักพร้อมเสมอ นั่นคือคำเตือนสำหรับเพื่อนร่วมงานใหม่ของคุณที่จะรู้ เพราะกับคุณ แม้แต่อ่างอาบน้ำแบบตุรกีก็มียิม... และคุณอนุญาตให้คนอื่นนอนลงเมื่อถึงเวลาซิทอัพเท่านั้น!

“ฉันจะคิดถึงคุณ ในฐานะมืออาชีพที่เป็นแบบอย่าง ในฐานะผู้เล่นชั้นนำ ในฐานะนักสู้ที่ช่วยฉันหลายครั้ง แต่เหนือสิ่งอื่นใดในฐานะคนดี พวกเราได้สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นมาแล้ว ช่างเป็นช่วงเวลาในตำนานจริงๆ ตอนนี้เส้นทางกีฬาของเรากำลังพรากจากกัน แต่มิตรภาพของเรายังคงอยู่ ฉันรับรองกับคุณได้ ฉันขอให้คุณโชคดี แล้วพบกันใหม่ ขอให้โชคดีกับคุณ คุณโทนี่”


​โฟฟาน่ามาเชลซี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด