​ผลงานเหลือเชื่อ Reece และ Lauren James พูดอะไร

 

Dynamic Blues duo is back as Lauren James makes her Chelsea debut with  brother Reece supporting - Renuka Odedra - football.london

ก่อนเกมในสุดสัปดาห์นี้ ทั้งคู่ได้พูดคุยกับนักข่าวเกี่ยวกับการเติบโตมาด้วยกันในฐานะนักฟุตบอลที่ทะเยอทะยานสองคน และนั่นช่วยพวกเขาได้อย่างไร “มันจะไม่ทำให้เราแย่ลงอย่างแน่นอน” Reece กล่าว “ฉันคิดว่าพี่ชายและน้องสาวทุกคนมีความได้เปรียบในการแข่งขัน เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน และสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองเสมอมา และผมคิดว่านั่นทำให้เราทั้งคู่มาถึงที่ที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้”

ไนเจล พ่อของพวกเขาซึ่งเป็นโค้ชทีมฟุตบอล มีผลกระทบอย่างมากต่อทั้งคู่เช่นกัน “เขามีส่วนสำคัญในการสอนเราเคียงข้างสโมสรและให้คำแนะนำแก่เรา ทำให้เรามีเหตุผลและสิ่งต่างๆ ดังนั้นเราจึงมีสมาธิ” ลอเรนอธิบาย “ฉันคิดว่าเขามีอิทธิพลอย่างมากต่อสิ่งที่เราเป็นอยู่ทุกวันนี้” Reece กล่าวเสริม “เขาภูมิใจที่เราสองคนเป็นตัวแทนของเชลซีอย่างแน่นอน


​ผลงานเหลือเชื่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​บิ๊กเมาท์ 'ผู้คุ้มกันที่ดีที่สุดในโลก'

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'