​อัปเดตชีวิต 'ฉันโกรธมาก'

 

ลาก่อนเรือใบ ราฮีม สเตอร์ลิง ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวพร้อมย้ายซบ

สเตอร์ลิงเปิดทางออกจากแมนฯ ซิตี้ แต่ไม่มีความไม่พอใจหลังจากเชลซีย้าย สตาร์ทีมชาติอังกฤษบอกเป็นนัยว่ามีปัญหาเบื้องหลังก่อนที่เขาจะออกจากสนามกีฬาเอทิฮัด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เปิดเผยว่าเขาถูกทิ้งให้ “เดือดดาล” และ “โกรธจัด” ก่อนออกเดินทางจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เพื่อเข้าร่วมทีมเชลซี สเตอร์ลิงใช้เวลา 7 ปีในการคว้าถ้วยรางวัลที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และทำไป 131 ประตูในทุกรายการ

ในช่วงสองสามฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่เอทิฮัด สเตเดียม อย่างไรก็ตาม สเตอร์ลิงไม่ได้สนุกกับเวลาเล่นเกมมากเท่ากับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า และด้วยเหตุนี้เขาจึงค้นหาความท้าทายใหม่ในขณะที่เขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา 'ฉันเป็นควัน, โกรธ!' “ในตอนที่ผมโมโหมาก โกรธจัด แต่มันผ่านไปแล้ว มันเป็นอดีตไปแล้ว และผมทำได้แค่โฟกัสไปที่ปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้คือที่เชลซี และโอกาสที่ผมได้มาแสดงความสามารถของผมที่นี่ อีกครั้ง” เขากล่าวกับSky Sports


​อัปเดตชีวิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด