​อนาคตสดใสไหม ติโม แวร์เนอร์ จะย้ายออกจากเชลซีหรือไม่?

 

ติโม แวร์เนอร์ มีสิทธิ์ที่จะโดน เชลซี ส่งออกจากทีม - SoccerEnter.com  ข่าวฟุตบอล ทรรศนะบอล

หลังจากทราบความคิดเห็นจากแวร์เนอร์ ทูเคิ่ลหัวหน้าทีมสิงห์บลูส์บอกกับนักข่าวหลังจากได้เห็นทีมของเขาพ่ายจุดโทษให้กับทีมชาร์ล็อตต์ เอฟซี ทีม MLSว่า “ผมเซอร์ไพรส์มาก ผมคงจะมีความสุขมากในฐานะชายหนุ่มที่มีสัญญากับสโมสรฟุตบอลเชลซี . ฉันจะเป็นหนึ่งในคนที่มีความสุขที่สุดในโลก

“เขาต้องการเวลาเล่นเกมของเขา เขาต้องแสดงคุณภาพ เข้ามาแทนที่คุณ และปกป้องตำแหน่งของคุณ ฉันจะเป็นหนึ่งในคนที่มีความสุขที่สุดในโลกที่มีสัญญากับเชลซี ถ้าเขาพูดอย่างนี้ ฉันไม่เข้าใจ” แวร์เนอร์ ผู้ทำประตูในเกมที่เชลซีเอาชนะคลับ อเมริกา 2-1 ไม่ได้มีส่วนกับชาร์ลอตต์เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย แต่ทูเคิ่ลยืนยันว่าเพื่อนร่วมชาติยังคงอยู่ในแผนการของเขา โดยกล่าวว่า “แน่นอน เขาเป็นผู้เล่นของเรา แน่นอน ”


​อนาคตสดใสไหม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด