​คูตินโญ่ย้ายไปวิลล่า พบกับ Nahuel Molina: กองหลังที่ทำคะแนนสูงสุดในยุโรป

 

Diego Simeone of Atletico Madrid speaks with Nahuel Molina of Udinese,  transfer target | Mundo Albiceleste

ที่เชื่อมโยงกับ Arsenal, Atletico Madrid และ Juventus ในเกม GOAL สุดพิเศษ แบ็คขวาเผยว่าการเล่นร่วมกับฮีโร่ในวัยเด็ก ลิโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างไร และชื่นชมเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เมื่อพูดถึงการตั้งชื่อฮีโร่ในวัยเด็กของเขา นาฮูเอล โมลินาไม่ลังเลเลยแม้แต่วินาทีเดียว "เมสซี!" เขาบอกGOALดวงตาของเขาเป็นประกายขึ้นมาทันที “เพราะฉันไม่ใช่แบ็กขวาเมื่อตอนที่ฉันยังเด็ก

"ผมเล่นไปข้างหน้าได้ไกลขึ้น ออกไปไกล ดังนั้นผมจึงรักเมสซี่ และไม่ใช่เพราะผมคล้ายกับเขาหรืออะไรก็ตาม เพียงเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เหนือกว่าใครๆ ทั้งหมด!" เป็นที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ว่าเมื่อโมลินาถูกอาร์เจนตินาเรียกตัวขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วและมี "ความโชคดี" ในการฝึกฝนและเล่นเคียงข้างไอดอลของเขา เขาเป็นคนโง่เขลา "เหมือนความฝันที่เป็นจริง" เขากล่าว "เพราะฉันดูเขาทางทีวีตลอดเวลาตอนที่ฉันยังเด็ก และได้รับแรงบันดาลใจจากเขามาก"


​คูตินโญ่ย้ายไปวิลล่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด