​เจรจาเหนือวิลล่า 'ฉันมีความคิด'

 

Eriksen returns in action for Brentford - แทงบอลยูโร Football Sports

Eriksen ของ Brentford ยังไม่แน่ใจ 100% เกี่ยวกับการโอนในอนาคต นักเตะวัย 30 ปีอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่บอกว่าการอยู่ที่เบรนท์ฟอร์ดเป็นไปได้ Christian Eriksen กล่าวว่าเขามี "ความคิด" ว่าเขาจะเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า แต่ไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้สร้างความประทับใจในช่วงสั้นๆ ให้กับเบรนท์ฟอร์ด ขณะที่เขากลับเข้าสู่เกมหลังจากหัวใจหยุดเต้นในเกมยูโร 2020 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว สัญญาของทีมชาติเดนมาร์กจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการย้ายครั้งต่อไป

Eriksen วัย 30 ปีกล่าวว่าเขาไม่แน่ใจว่าขั้นตอนต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไร แต่การอยู่ที่ Brentford เป็นทางเลือกหนึ่ง “ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร” เขากล่าวกับBBC Sport “มันจะเป็นการตัดสินใจจากมุมมองของกีฬา แต่ยังรวมถึงมุมมองของครอบครัวในการตัดสินใจว่าเราจะไปที่ไหน” เมื่อถูกถามว่าเบรนท์ฟอร์ดอยู่ในการสนทนาหรือไม่ เขากล่าวว่า “พวกเขาเป็นเช่นนั้น พวกเขาเป็นอย่างแน่นอน ฉันยังตัดสินใจไม่ 100% ว่าจะไปที่ไหน ผมมีไอเดียนะ แต่จะเกิดอะไรขึ้นผมไม่รู้ แต่เบรนท์ฟอร์ดอยู่ในประเภทหนึ่งในสโมสรอย่างแน่นอน”


​เจรจาเหนือวิลล่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด