​เสริมพลังวอลเลย์บอล รูดิเกอร์ของเชลซี: ก็องเต้พูดแบบคลิก

 

รูดิเกอร์' แฮปปี้ชีวิตลอนดอน เจรจาสัญญาใหม่ยังดำเนินอยู่ | Soccersuck |  LINE TODAY

ฉันคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติกับเขา! กองหลังชาวเยอรมันสับสนกับนิสัยของมิดฟิลด์ที่ทำเสียงคลิกในการสนทนา อันโตนิโอ รูดิเกอร์กล่าวว่าเขาคิดว่ามีบางอย่างผิดปกติกับเอ็นโกโล่ ก็องเต้เพราะกองกลางเชลซีพูดแบบคลิก ก็องเต้ ซึ่งย้ายจากเลสเตอร์ไปเชลซีในปี 2016 ได้รับการยกย่องจากหลายๆ คนว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่อร่อยที่สุดในวงการฟุตบอล Rudiger กล่าวว่าข่าวลือนี้เป็นความจริงในขณะที่เขาพูดถึงธรรมชาติที่ถ่อมตนของทีมชาติฝรั่งเศส

Rudiger เขียนในThe Player's Tribuneว่า: "ผมต้องเล่าเรื่องสั้นเกี่ยวกับหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอล แน่นอน ฉันกำลังพูดถึง N'Golo Kante ก่อนที่ผมจะมาเชลซี ผมเคยได้ยินเรื่องราวที่สวยงามเกี่ยวกับเขามาบ้าง พวกเขาบอกว่าเขายิ้มอยู่เสมอ พวกเขาบอกว่าเขายังขับ Mini Cooper รุ่นเก่าอยู่ พวกเขาบอกว่าเขาไม่เคยขึ้นเสียงเลย แต่คุณรู้ไหมว่ามันเป็นอย่างไรในฟุตบอล จริงไหม ไม่มีใครเป็น แบบนั้น หรอก มีความกดดันมากเกินไป ผิดหวังมากเกินไป เราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์ ไม่มีใครเท่ตลอดเวลา มันเป็นไปไม่ได้


​เสริมพลังวอลเลย์บอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด