​อาร์เซนอลชนะเนเปิลส์ Man City เล่นฟุตบอล 'ยุคก่อนประวัติศาสตร์' ของพวกเขาเองหรือไม่?

 

Pep Guardiola, the historic: account settled against Simeone and dominance  against Real Madrid - 24 News Recorder

หลังจากที่ได้เห็น Guardiola แนะนำว่า Rojiblancos เล่นฟุตบอล "ยุคก่อนประวัติศาสตร์" ในแมนเชสเตอร์ในขณะที่ K evin De Bruyne กล่าวว่า Simeone ได้เข้าแถวด้วยรูปแบบ 5-5-0 Cerezo บอกกับRadio Marcaว่า City ชอบแนวรับเป็นอันดับแรกในสเปน : “เราเป็นทีมที่มีสถานะเยอะจนใครๆ ก็สามารถทำให้เราขุ่นเคืองได้ แต่สุดท้ายก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทุกคนมีประวัติความเป็นมามาก่อน

“เราเล่นเกมได้ดี เล่นเกมรุก และเมื่อวานนี้ ซิตี้ เล่นยุคก่อนประวัติศาสตร์ ตั้งรับและวางกำแพงไว้ข้างหน้าประตูของพวกเขา ดังนั้นเราจะไม่ทำประตู ทุกคนได้เห็นมัน ซิตี้เป็นทีมรับโดยสมบูรณ์ ในครึ่งหลังพวกเขายิงประตูได้ครั้งเดียว เมื่อวานแสดงให้เห็นว่าแต่ละคนมียุคก่อนประวัติศาสตร์ มันเป็นแมทช์ที่โชคช่วยพาเราเข้ารอบรองชนะเลิศได้ เราไม่โชคดีพอที่จะทำประตูและไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ”


​อาร์เซนอลชนะเนเปิลส์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด