​สำหรับสุดสัปดาห์ Knutsen พูดอะไรเกี่ยวกับการพิจารณาคดีของยูฟ่า?

 

Kjetil Knutsen linked with Aberdeen and 'no surprise' other clubs admire  Bodo/Glimt boss - Aberdeen Live

“เมื่อคุณเข้าไปในค่านิยมของกีฬาและชนิดของเทคนิคที่คุณใช้เพื่อควบคุมคู่ต่อสู้ของคุณ มันอยู่ไกลจากค่านิยมของนอร์เวย์เท่าที่คุณได้รับ และจากนั้น คุณเพียงแค่ต้องยอมรับว่ามันเป็นอย่างนั้น แล้ว คุณแค่ต้องเชื่อใจคนที่จะดูแลสิ่งเหล่านั้นและมันจะทำอย่างมืออาชีพ ฉันไม่มีประสบการณ์เช่นกัน” ในแถลงการณ์เบื้องต้นของสโมสรเกี่ยวกับการพิจารณาคดี

Bodo/Glimt เขียนว่า: "เรารู้สึกประหลาดใจและตกใจกับการตัดสินใจของยูฟ่า เราจะอุทธรณ์และจะดำเนินการตลอดทั้งคืน นอกนั้น เรายังไม่มีความคิดเห็น" การอุทธรณ์ไม่ประสบความสำเร็จ ก่อนหน้านี้หัวหน้าโค้ชยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับโรม่าทำให้เขาคิดที่จะเดินออกจากฟุตบอล “มันอยู่ในระดับที่ฉันได้พิจารณาแล้วว่าควรดำเนินการนี้ต่อไปหรือไม่” เขากล่าว “มันห่างไกลจากค่านิยมของฉัน สโมสร และฟุตบอลนอร์เวย์”


​สำหรับสุดสัปดาห์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด