​แข่งขันรีแมตช์ คัลลาแฮนพูดอะไร?

 

The ex-Ireland international who shared a screen with Pele, Bobby Moore and  Sylvester Stallone

“ในแง่ของเหตุการณ์ล่าสุด โดยรวมแล้วเรายืนเคียงข้างผู้จัดการของเรา เรารู้สึกว่าการสัมภาษณ์ของเขาเกี่ยวข้องกับการประชุมที่เรามีในฐานะทีมที่เราวิเคราะห์ว่าเราเสียประตูติดต่อกันอย่างรวดเร็วและอารมณ์เป็นหนึ่งในหลาย ๆ สิ่งที่เราพูดคุยกัน ” Callaghan เขียนในแถลงการณ์บนโซเชียลมีเดีย “ตั้งแต่เคนนี่เข้ามาคุมทีมชาติของเราเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ฉันก็มักจะชมเชยเขาอย่างเปิดเผยว่าเขาสามารถดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดจากผู้เล่นของเขาแต่ละคนและส่วนรวมได้อย่างไร

เขาเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และเอาใจใส่เราเหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เคนนี่เปลี่ยนเกมที่นี่ในไอร์แลนด์เหนือเพราะเขาเข้าใจวิธีดึงผู้เล่นที่ดีที่สุดออกมา เราผ่านเข้ารอบสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่เพราะเขาเปลี่ยนกรอบความคิดของเรา เราตั้งตารอในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในขณะที่เราเตรียมตัวสำหรับยูโรต่อไปในฤดูร้อนนี้ การขายสนามกีฬาแห่งชาติเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับเกมที่นี่ใน NI และเราในฐานะผู้เล่นและทีมงานจะยังคงทำงานเป็นทีมเพื่อช่วยให้เติบโต เกมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เล่นรุ่นเยาว์และแฟน ๆ รุ่นต่อไป”


​แข่งขันรีแมตช์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด