​การต่อสู้ที่เกิดขึ้น 'ทำไมไม่เป็นพวกเรา!'

 

รับลมหนาว! เลสเตอร์ เปิดรังดับ เชลซี 2-0 ทะยานนำจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้กับการเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยุโรปเป็นครั้งแรก ประตูในช่วงท้ายคู่คือความแตกต่างสำหรับจิ้งจอกในวันพฤหัสบดี แคสเปอร์ ชไมเคิ่ลได้อธิบายถึง “ความเชื่อที่ยิ่งใหญ่” ในทีมของเขาในขณะที่เลสเตอร์ ซิตี้ ไปถึงรอบรองชนะเลิศในยุโรปเป็นครั้งแรกเมื่อวันพฤหัสบดี โดยกัปตันรายนี้เป็นหนึ่งในปฏิกิริยาที่สำคัญที่สุดต่อผลการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์ จิ้งจอกสยามพลิกผลการเสียสกอร์รวม 1-0 ต่อ PSV ในคอนเฟอเรนซ์ลีกเพื่อเอาชนะ 2-1

โดยเจมส์ แมดดิสันและริคาร์โด้ เปเรยร่าเป็นคนทำประตูสำคัญ ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สจะพบกับผู้ชนะระหว่างโรม่า vs โบโด/กลิมต์ ในรอบถัดไป “มันมีความหมายมากสำหรับพวกเราทุกคน” ชไมเคิลกล่าว “เราอยู่ที่นี่มาเป็นเวลานาน และเรายังคงสร้างประวัติศาสตร์ต่อไป มีบทใหม่ให้เขียนอยู่เสมอ ทำไมไม่เป็นเรา? เรามีความเชื่อมั่นอย่างมากในความสามารถและทิศทางของสโมสร


​การต่อสู้ที่เกิดขึ้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด