​มาเน่และซาลาห์ มีใครสนับสนุนการรื้อถอน Old Trafford หรือไม่?

 

This Is Anfield [20/03/19> อัลดริดจ์ :  ผมบอกมาเน่ว่าเขามีโอกาสดีที่จะคว้ารางวัลรองเท้าทองคำ + + ] > > - Pantip

ปัจจุบัน Old Trafford เป็นสนามกีฬาของสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ โดยมีเพียง Wembley เท่านั้นที่มีความจุมากกว่า และได้รับการอัพเกรดต่างๆ ตลอดระยะเวลา 112 ปี การล้มลงและเริ่มต้นใหม่อีกครั้งถือเป็นแนวทางปฏิบัติที่ไม่น่าจะเป็นไปได้สูง แต่ข้อเสนอดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของสโมสรรุ่น '92ที่ลงเล่นให้กับปีศาจแดง 602 ครั้งในขณะที่อ้างสิทธิ์ในพรีเมียร์ลีกแปดรายการและ สองมงกุฎแชมเปี้ยนส์ลีก

Gary Neville กล่าวใน Instagram Live เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแผนการพัฒนาขื้นใหม่: “มีเรื่องราวเกิดขึ้นจาก Old Trafford ที่พวกเขาอาจต้องการสร้างสนามกีฬาใหม่ทั้งหมด ฉันเพิ่งถูกถามว่าฉันคิดอย่างไรกับมัน ฉันคิดว่ามันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้อง ฉันคิดว่าเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาใช้จ่ายเงินที่ต้องใช้ใน Old Trafford ซึ่งเป็นที่มีอยู่แล้ว ฉันคิดว่าคุณควรจะสร้างซูเปอร์สเตเดียมใหม่เอี่ยมได้ดีกว่า”


​มาเน่และซาลาห์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด