​กลับมาอีกครั้ง 'มันยากมากที่จะรับลูกบอลจาก Macario แต่มันทำให้ฉันเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้น'

 

Egalité salariale: "Le football américain a beaucoup d'avance", juge Wendie  Renard - Eurosport

สมบัด NXGN ของลียงในการฝึกฝนอย่างดีที่สุด แม้จะอยู่ห่างไกลจากสมาชิกที่โด่งดังที่สุดในทีม แต่กองหลังวัยรุ่นก็ยังจับตามองแชมป์ยุโรป 7 สมัย สำหรับผู้เล่นคนใดก็ตาม การเซ็นสัญญากับลียงผู้ชนะเจ็ดสมัยของแชมเปี้ยนส์ลีกหญิงเป็นเรื่องใหญ่ ในกรณีของอลิซ สมบัติ นั้นยิ่งใหญ่กว่านั้นอีก เนื่องจากเธออายุเพียง 16 ปี ตอนที่เธอทำมัน กรอไปข้างหน้าเพียง 12 เดือน และเธอเริ่มเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในเกมเปิดฤดูกาลของลียง เคียงข้างเวนดี้ เรนาร์ด ตำนานของเกมระดับโลก

ดังนั้นเมื่อGOALถามสมบัดเกี่ยวกับวันนั้นและการเปิดตัวครั้งแรกของเธอ รอยยิ้มก็ปรากฏบนใบหน้าของนักฟุตบอลวัยรุ่นอันดับที่ 6 ของ NXGN 2022 ในโลก ของ NXGN 2022 “ตลอดทั้งปี ฉันฝึกฝนโดยไม่เล่น” เธอกล่าว “แน่นอนว่าเมื่อผมได้มีโอกาสลงเล่นในที่สุด ผมก็มีความสุขมากเพราะมันเป็นเหมือนรางวัลสำหรับงานทั้งหมดที่ผมทำไปเมื่อปีก่อน ผู้เล่นทุกคนให้การสนับสนุนฉันอย่างดีเยี่ยมก่อนที่ฉันจะเข้ามา และฉันรู้ว่ามันจะเป็นไปด้วยดี ฉันไม่ได้เครียดหรืออะไรเกี่ยวกับมัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขที่ในที่สุดก็ไปถึงที่นั่นมากกว่าสิ่งอื่นใด”


​กลับมาอีกครั้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด