​ทุกอย่างคือที่สุด 2022 ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก: Koulibaly ของเซเนกัลพร้อมที่จะล้างแค้น 2019 อัลจีเรียพ่ายแพ้ที่สนามกีฬาไคโร

 

Will Kalidou Koulibaly join Man Utd? Napoli slash asking price of the  centre-half - LigaLIVE

กองหลังนาโปลีจะนำทีมสิงโตแห่งเตรังกากับฟาโรห์โดยหวังผลในเชิงบวก คาลิดู คูลิบาลี่ กัปตันทีมชาติเซเนกัลเปิดเผยว่าพวกเขากำลังตั้งเป้าที่จะล้างแค้นให้กับความพ่ายแพ้ในแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ 2019 ที่อัลจีเรียที่สนามไคโร อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม เมื่อพวกเขาพบกับอียิปต์ในวันศุกร์นี้ Lions of Teranga จะอยู่ในสถานที่ที่พวกเขาเล่นเมื่อสามปีที่แล้ว แต่คราวนี้จะเป็นกับฟาโรห์และในรอบแรกของการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 เซ็นเตอร์แบ็คของนาโปลีได้อธิบายความรู้สึกที่ขาดหายไป ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากการหยุดชะงักและการกลับมาที่สนาม

"[2019 Afcon final] เป็นแมทช์ที่ยากมาก ฉันดูมันจากอัฒจันทร์ และเมื่อฉันเข้าไปในสนาม ฉันจำนัดนั้นได้" Koulibaly กล่าวในการแถลงข่าวโดยKingfut อ้าง “ทุกคนรู้เรื่องนี้และผลักดันเรามากขึ้น ซึ่งกระตุ้นให้เราแก้แค้นและชนะในสนามแม้จะมีทุกอย่าง เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะแรงกดดันนี้ เราพร้อมสำหรับการแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราพบกับอียิปต์ตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศของแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ซึ่งทำให้การแข่งขันยากขึ้น ตอนนี้เราพร้อมมากขึ้นแล้วเนื่องจากเวลาผ่านไปมากแล้ว”


​ทุกอย่างคือที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด