เขาไม่มีเวลาฝึกฉัน Tierney ของ Arsenal 'กองหลังที่ทับซ้อนกันที่ดีที่สุดในโลก' Clarke หัวหน้าทีมสกอตแลนด์กล่าว

 

คลาร์กเผยการสนทนากับกองหลังเพื่อเปลี่ยนเขาให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก สตีฟ คลาร์ก ผู้จัดการทีมชาวสก็อตแลนด์ได้อธิบายวิธีที่เขาโน้มน้าวให้คีแรน เทียร์นี่ย์ของอาร์เซนอลเปลี่ยนจากแบ็คซ้ายไปเป็นเซ็นเตอร์แบ็คเพื่อประโยชน์ของประเทศของเขา Tierney เล่นเฉพาะทางด้านซ้ายของการป้องกันสำหรับสโมสรของเขา แต่สร้างตัวเองขึ้นมาใหม่เพื่อเห็นแก่ Tartan Army กองหลังรายนี้ติดทีมชาติ 29 นัด และมีแนวโน้มว่าเขาจะไม่ได้มากขนาดนั้นหากไม่ใช่เพราะความเก่งกาจของเขา

คลาร์กกล่าวในรายการHigh Performance Podcastว่า “ระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงมีนาคม ฉันกำลังคิดถึงสิ่งที่เราทำได้ดี ในเกมรับเราไม่ได้ยอดเยี่ยมและต้องการการเปลี่ยนแปลง ฉันโทรหาโค้ชของฉันแล้วพูดว่า 'เราไม่สามารถไปกับแบ็คโฟร์ได้ ฉันต้องการแบ็คทรี' ฉันไม่เคยเป็นโค้ชแบ็คสามคนมาก่อนในชีวิต ดังนั้นมันจึงเป็นความท้าทายสำหรับฉันและโค้ชของฉัน บุคลากรที่เรามี เรามีแบ็คซ้ายที่ดีที่สุดสองคนในวงการฟุตบอล เทียร์นีย์ และโรเบิร์ตสัน และต้องคิดหาวิธีดึงพวกเขาเข้าทีม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด