ฮาร์ดีขอถอนตัว Elabdellaoui ของ Galatasaray กลับมาชนะ Goztepe 3-2 – 423 วันหลังจากถูกพลุปิดตา

 

ฟูลแบ็กคืนอารมณ์สู่ฟุตบอลอีกครั้งหลังจากประสบอุบัติเหตุพลุไฟสุดประหลาด โอมาร์ เอลับเดลลาอุย สตาร์ของกาลาตาซารี หวนคืนสู่วงการฟุตบอลอาชีพอีกครั้ง หลังจากฟื้นตัวจากประสบการณ์ที่กระทบกระเทือนจิตใจได้ในที่สุด กองหลังรายนี้ตาบอดเพราะดอกไม้ไฟในอุบัติเหตุประหลาดในวันส่งท้ายปีเก่าในปี 2020 โดยมีรายงานเบื้องต้นระบุว่าอาชีพการงานของเขาสิ้นสุดลงแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากการลงเล่นหลายครั้ง

แบ็คขวาก็ทำได้เหนือกว่าและมีส่วนสำคัญในเกมที่กาลาตาซารี่เอาชนะก็อซเทเป้ 3-2 Elabdellaoui กล่าวกับBeIN Sportsว่า "ฉันอยากจะขอบคุณครอบครัว ผู้จัดการ ลูกๆ และ Fatih Terim ที่ช่วยฉัน ผมผ่านขั้นตอนที่ยาก มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ยาก ผมต้องดิ้นรนมาก ผมกลับมาลงสนามและทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุด มันเป็นความฝันของผมที่เป็นจริงเป็นครั้งที่สอง มันให้ความรู้สึกเหมือนได้เริ่มเล่นฟุตบอลเพื่อ ครั้งที่สอง."


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด