นาโปลีพบบาร์เซโลนา เนย์มาร์ รีไทร์ & ทำลายสถิติบราซิลของเปเล่

 

กองหน้า PSG กล่าวว่าเขายังไม่ได้เริ่มคิดเกี่ยวกับการเกษียณอายุและวางแผนที่จะเล่นต่อไปตราบเท่าที่ร่างกายของเขายังคงรักษาไว้และความหลงใหลในกีฬาของเขายังคงไม่เปลี่ยนแปลง “ฉันล้อเล่นกับเพื่อน ๆ ว่าฉันจะเกษียณเมื่อฉันอายุ 32 ปี” เนย์มาร์กล่าว “แต่ล้อเล่นนะ ไม่รู้สิ บอกตรงๆ จะเล่นจนเหนื่อยใจ ถ้าสุขภาพจิตโอเค ร่างกายก็เช่นกัน... ทางร่างกายผมว่ายังพอไหวอยู่บ้าง” ปีที่.

“แต่สุขภาพจิตของฉันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด สัญญาของฉันกับปารีสจะคงอยู่จนถึงอายุ 34 ดังนั้นฉันจะเล่น [อย่างน้อย] จนกว่าจะถึงตอนนั้น” เป้าหมายหลักของทีมชาติบราซิลคือการเพิ่มการแข่งขันฟุตบอลโลกในคอลเลกชันถ้วยรางวัลของเขาแต่เขาก็กระตือรือร้นที่จะแซงหน้า Pele ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของประเทศของเขา เนย์มาร์ ซึ่งตามหลังไอดอลเซเลเซาเพียง 7 ประตู กล่าวเสริมว่า “เราจะไปค้นหาฟุตบอลโลกซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด