คู่ต่อสู้หลัก อเกวโร่: ฉันไม่ดูฟุตบอลแล้ว – มันทำให้ฉันกลัว

 

Aguero เปิดใจมากขึ้นเกี่ยวกับภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพของเขาที่มีต่ออนาคตของเขาหลังจากการถูกบังคับให้เกษียณอายุ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตสตาร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเขาอยากดูและเล่นฟุตบอล แต่เขากลัวเกินกว่าจะวินิจฉัยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ อดีตกองหน้ารายนี้ถูกบังคับให้ลาออกจากวงการฟุตบอลด้วยคำแนะนำทางการแพทย์จากแพทย์ของเขา ซึ่งทำให้แฟนๆ ทั่วโลกตกตะลึง ชาวอาร์เจนตินายืนยันว่าตอนนี้เป็นเวลาพักผ่อน

แม้ว่าเขาจะเริ่มพิจารณาบทบาทที่เขายังคงสามารถเล่นในวงการฟุตบอลได้ในอนาคต ตามTYC Sports Aguero กล่าวว่า: "วันนี้ฉันอยากเล่น แต่ฉันกลัว ฉันฝึกฝนมาตลอดชีวิตให้เต็มที่และในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ฉันไม่ดูฟุตบอลหรือข่าว ฉันไม่สนใจสิ่งที่เป็น กำลังเกิดขึ้น “ฉันจดจ่ออยู่กับสิ่งที่ชอบที่สุดเหมือนเพื่อน ๆ การกลับมาเล่นในหัวของฉันเป็นบางครั้ง แต่ฉันรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้ พวกเขาบอกฉันว่าฉันโชคดีเพราะหัวใจวายได้ง่าย”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด