กำลังมองหาบทใหม่ 'คุณต้องอยู่ครับพี่ชาย!' - โอบาเมยอง ของบาร์เซโลน่า ขอร้อง เดมเบเล่

 

นักเตะคือเพื่อนเก่าที่เคยเล่นด้วยกันที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าบาร์เซโลน่า ขอร้องอุสมาน เดมเบเล่ ให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในขณะที่เดมเบเล่ ซึ่งสัญญาปัจจุบันหมดลงหลังจบฤดูกาล คาดว่าจะออกเดินทางในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โอบาเมยอง ยืนยันว่า “ทุกอย่างเป็นไปได้” ผู้โจมตีกาบองเรียกอีกอย่างว่าเดมเบเล่เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและมีทักษะน้อยชิ้นในโลกที่สามารถเทียบได้

“บอกตามตรง ผมมีความสุขมากที่เขาอยู่ที่นี่ และเมื่อผมมาถึง ผมก็บอกเขาว่า 'คุณต้องอยู่พี่!'” โอบาเมยองกล่าวกับมุนโด เดปอร์ติโบ “มันเป็นเรื่องที่พิเศษมาก [ได้เล่นกับเขา] เพราะเรามีปีที่น่าทึ่งในดอร์ทมุนด์ และเขาเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อ อุสมานเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุด และในฐานะกองหน้า เขาน่าทึ่งมาก ฉันไม่รู้ [ถ้าเขาจะอยู่] แต่สิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดได้คือทุกอย่างเป็นไปได้ในชีวิต”


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

​ยังตัดสินใจอยู่ เยอรมนีเป็นแชมป์ยุโรปหญิง 8 สมัย - แล้วทำไมพวกเขาถึงถูกตัดสิทธิ์ก่อนอังกฤษ 2022?

​ย้ายไปมิลาน 'ทำให้ฉันรู้สึกไม่สบาย'

​ลิเวอร์พูลพบน็อตติงแฮม โอเดการ์ด คอนเฟิร์ม ฮาแลนด์ ถามถึงเรอัล มาดริด